วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

Boys Like Girls Albums -- ประวัติความเป็นมา

Boys Like Girls เป็นวงร็อคป๊อปเกิดขึ้นในปี 2005 ใน Massachusetts, สหรัฐอเมริกา ดังกล่าวภายในระยะสั้นมากเวลาที่วงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วแทบจะไม่ถึง อัลบั้มแรกของพวกเขาเองเรื่องได้เปิดตัวเพียงหนึ่งปีหลังจากที่วงได้ก่อตั้งขึ้น

สมาชิกวงรวมถึงมาร์ตินจอห์นสัน Bennett, Paul DiGiovanni ชาร์ลส์, ฟรานซิส Bryan Donahue, และจอห์นโจเซฟ Keefe

New Pop Songs

ในปี 2005 มาร์ตินจอห์นสันเขียนเพลงบางอย่างที่เขาวางแผนที่จะบันทึก เขาออกไปรับสมัครสมาชิกวงใหม่บางส่วน ท่านแรกรับการคัดเลือก John Keefe ผู้เล่นกลองและ Bryan Donahue สำหรับกีต้าร์เบส มันเป็นผู้คัดเลือก John Keefe Paul DiGiovanni ในการเล่นกีตาร์นำวงใหม่ มันแล้วว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะเรียกตัวเอง Boys Like Girls

แล้ววงแรกของพวกเขาได้ลิ้มรสของการทัวร์ทั่วประเทศผ่านความช่วยเหลือของ Matt Galle, ตัวแทนการจองห้องพักและผลิต Matt แคว หลังจากนั้นพวกเขาเริ่มบันทึกเสียงสำหรับอัลบั้มแรกของพวกเขาภายใต้ ColumbiaRecords ชื่ออัลบั้มด้วยตัวเองที่โดดเด่นของพวกเขาตีซิงเกิ้ล"Hero / Heroine","The Great Escape"และ"Thunder" จะได้รับการรับรองแล้วอัลบั้มบันทึกทองโดยสมาคมอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงของอเมริกา (RIAA)

ที่สองของชายสองเช่นเดียวกับอัลบั้มที่ชื่อว่า Girls Drunk Love มันออกเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2009 บันทึกเพลงได้ทำในแวนคูเวอร์และนิวยอร์กซิตี้ด้วยชุดที่แตกต่างกันของผู้ผลิตและช่างเทคนิค ชุดนี้ขึ้นได้นำไปสู่​​การเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสไตล์ดนตรีและการเตรียมการของเพลง เพลงเด่นจากอัลบั้มนี้ ได้แก่ "ของพวกเขาร่วมกับเทย์เลอร์สวิฟท์สำหรับเพลง"สองดีกว่าหนึ่ง"เมารัก","She 's Got Boyfriend Now", และ"หัวใจหัวใจ Heartbreak"

เมาอัลบั้ม Love กล่าวจะป๊อปร็อคผสมกับการใช้งานหนักของเล็กน้อยของเสียงอิเล็กทรอนิกส์ จะได้รับการส่งเสริมอย่างคับคั่งออนไลน์กับการรั่วไหลหลายเพลงแพร่กระจายไปทั่วเว็บ วงสังคมได้ใช้เว็บไซต์เครือข่ายเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่แล้วและยัง leaked นาทีนาน - 30 ภาพตัวอย่างของเพลงในอัลบั้มใน YouTube

สไตล์ดนตรีของวง

Boys Like Girls กล่าวว่ามีอิทธิพลต่อดนตรีของพวกเขาจะแตกต่างกันมาก เป็นจริง punk ทางเลือกการรวมกันของป๊อป, หิน, ร่วมสมัยและยัง บางส่วนของอิทธิพลของพวกเขารวม Blink 182, D​​ashboard Confessional, และ Jimmy Eat World

ด้านของดนตรีพังก์ร็อคของพวกเขาจะสังเกตเห็นได้ชัดในกีต้าร์และกลองผลงานของพวกเขา แต่เมื่อมันมาถึงเสียงร้องมันจะน้อยมาก มาร์ตินจอห์นสันมีคุณภาพอายุมากขึ้นเสียงที่เขายังใช้เพื่อ Morph เป็น falsettos บางคนที่มีไม่กี่แทร็ค ประเภทนี้รวมกันที่แตกต่างกันมีบางครั้งที่มีข้อความเช่นเดียวกับเด็กชายเด็กหญิงเป็นวงรอบและไม่เพียง แต่เป็นร็อคป๊อปหรือวงร็อคพังค์

จะได้รับเพียงไม่กี่ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งวงดนตรีและพวกเขาได้ออกอัลบั้มที่สองแล้ว ขณะที่พวกเขายังไม่ไปปล่อยอัลบั้มที่สามชายชอบผู้หญิงก็ทำมากขึ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

Boys Like Girls Albums -- ประวัติความเป็นมา

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น