วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการร้องเพลงร่วมสมัยด้วยเสียงระดับกลางของคุณ

มากนักร้องที่ได้รับการฝึกอบรมคลาสสิกมีเวลาที่ยากร้องเพลงดนตรีร่วมสมัยเช่นป๊อปร็อค, หรือประเทศ

นักร้องเหล่านี้มีปัญหาในการเรียนรู้เพลงทันสมัยเนื่องจากพวกเขาได้รับการฝึกอบรมการใช้เสียงหัวของพวกเขา แต่ไม่เสียงกลางของพวกเขา พวกเขาจะได้รับเสียงหัวของพวกเขาที่ reverberates ในหัวของพวกเขาสูงพอที่จะร้องเพลงวัสดุคลาสสิก แต่ไม่สามารถรับเสียงกลางของพวกเขาที่สลับกันไปหน้าอกและศีรษะสูงพอที่จะกดบันทึกในจำนวนมากของเพลงวันนี้

New Pop Songs

ด้วยเหตุผลที่ผ่านการฝึกอบรมนักร้องคลาสสิกไม่ได้เสียงกลางที่จำเป็นสำหรับการร้องร่วมสมัยที่พวกเขายังไม่ได้ตั้งความเข้มแข็งของกล้ามเนื้อสายเสียงที่ทำงานของพวกเขา ซึ่งหมายความว่าพวกเขาร่างกายไม่สามารถใช้สายกลางของพวกเขาเกี่ยวกับเสียงพูด

นักร้องคลาสสิกรับการฝึกอบรมสามารถฝึกอบรม / ตัวเองของเขาที่จะใช้เสียงตรงกลางโดยที่อยู่ในต่ำลงทะเบียนเมื่อ / s เขาจะฝึกเกี่ยวกับเสียงพูดของเธอ นี้พัฒนาเสียงกลาง แต่ก็สามารถนำไปสู่ปัญหาบางอย่างซีสต์รวมทั้งบนสายเสียงของคุณเนื่องจากการสายพันธุ์ การฝึกอบรมเสียงที่ไม่เหมาะสมจะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพและสามารถพินาศเสียงของคุณ

ชิ้นที่ดีที่สุดของคำแนะนำว่าควรเป็นไปตามนักร้องใด ๆ ในขณะที่พยายามพัฒนาเสียงกลางคือการหลีกเลี่ยงความเครียดเสียง หยุดร้องเพลงนาทีที่คุณรู้สึกว่าการจัดเรียงของสายพันธุ์ด้วยเสียงและส่วนที่เหลือเสียงของคุณ เมื่อคุณรู้สึกว่าสายพันธุ์มันหมายความว่าคุณจะดึงหน้าอกของคุณซึ่งเป็นนิสัยที่ไม่ดีที่จะทำร้ายเสียงของคุณ คุณควรจะสามารถที่จะเข้าถึงเสียงของคุณโดยไม่กลางสายพันธุ์

เอนไปข้างหน้าในขณะที่ทำแบบฝึกหัดเกี่ยวกับเสียงพูดของคุณเป็นจริงไม่ดีสำหรับคุณเพราะมันทำให้ความเครียดมากเกินไปในคอร์ดเสียงของคุณ วิธีที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการทำเช่นนี้ขณะที่ทำงานในกลางของคุณคือการยืนตรงชิดผนังในระหว่างการปฏิบัติ ซึ่งจะทำให้ร่างกายของคุณตรงใบหน้าอกและลำคอของคุณเปิด ไม่เดินอย่างตัวงอ ๆ หรือยืนพิงผนังยืนตรงเมื่อคุณทำเช่นนี้

การปรับหัวของคุณร่างกายและลมหายใจของคุณในระหว่างการปฏิบัติเกี่ยวกับเสียงพูดจะมีประโยชน์ อย่าพยายามที่จะร้องเพลงทุกอย่างในทางเดียวกันเพราะเห็นว่าจะก่อให้เกิดความเครียดเกี่ยวกับเสียงพูด ร้องเพลงในเสียงเดียวกับที่คุณใช้ในการพูดคุยจะช่วยคุณได้เนื่องจากคุณใช้หน้าอกของคุณเมื่อคุณพูดคุย

หนึ่งในเป้าหมายหลักของคุณเมื่อคุณกำลังพัฒนาเสียงนี้คือการยกเลิกบางส่วนของการฝึกร้องเพลงแบบคลาสสิก นักร้องคลาสสิกจะสอนให้ร้องเพลงในระเบียบและวิธีการประดิษฐ์มากที่เน้นเสียงสูง หลายของพวกเขาได้รับการฝึกฝนเพื่อดึงหัวอกของพวกเขาและสายพันธุ์สายเสียงของพวกเขาจะตีทราบสูงสุดเป็นไปได้

นักร้องร่วมสมัยพยายามที่จะร้องเพลงในเสียงของธรรมชาติที่เสียงเหมือนเสียงพูดของพวกเขาและสะท้อนจากหัวอกของพวกเขา การใช้เสียงธรรมชาตินี้เป็นจริงที่ดีกว่าสำหรับคุณเพราะมันทำให้ความเครียดน้อยลงบนสายเสียงของคุณ เสียงหน้าอกรับการฝึกอบรมอย่างถูกต้องสามารถเปิดใช้งานได้อย่างง่ายดายนักร้องตีที่หลากหลายของบันทึกในลักษณะที่ผ่อนคลาย

จำข้อมูลการพักผ่อนเป็นหนึ่งในคีย์เพลงร่วมสมัยเพราะเพลงสมัยใหม่ควรจะเป็นความสนุกสนาน ถ้านักร้องเป็นไม่รู้สึกผ่อนคลายและมีความสนุกสนานผู้ชมจะไม่ได้และพวกเขาจะมีเหตุผลที่ฟังมันไม่มี การพัฒนาเสียงกลางเป็นกุญแจสำคัญในการปราบปรามเสียงเพลงป๊อปที่ขายในโลกสมัยใหม่ของเรา

วิธีการร้องเพลงร่วมสมัยด้วยเสียงระดับกลางของคุณ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น