วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คลื่นใหม่ที่ดีที่สุดของอังกฤษ

Florence และเครื่อง
นำโดยนักร้องนำที่มีประสิทธิภาพ Florence Welch, London กลุ่มนี้ถูกสร้างขึ้นส่วนใหญ่จะดีกว่าเน้นเสียงร้องของ Welch วงที่มียากจนมากในสหราชอาณาจักรกับเปิดตัว"ปอด"ถึงจำนวน 2 ตำแหน่งในชาสำหรับห้าสัปดาห์เท่านั้นถูกตีโดยไมเคิลแจ็คสัน วงที่มีขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกาเช่นกันกับหลายเพลงจากอัลบั้มที่กำลังโดดเด่นในธุรกิจการค้าที่สหรัฐฯและรายการโทรทัศน์ ตีที่ใหญ่ที่สุดของวง"Kiss ด้วย Fist"ได้รับการที่โดดเด่นในภาพยนตร์เรื่อง"Jennifer 's Body"รวมทั้งออกรายการทีวี"ชุมชน. การอุทธรณ์วงทั้งเด็กอินดี้ร็อคและคนสูงอายุและสตรีที่สามารถได้ยินโรงเรียนเก่า R & B และนักร้องเพลงป๊อปในของเสียง Welch

Klaxons
นี้ในลอนดอนดนตรีร็อคอินดี้สหราชอาณาจักรได้ตั้งบนไฟกับสหราชอาณาจักรร็อคอินดี้ของพวกเขาเพลงที่ผสมในองค์ประกอบของกรดคลั่งวัฒนธรรมและเทคโนทำให้พวกเขาหนึ่งในที่สุดที่น่าตื่นเต้นและหินใหม่ danceable วงใน เพลง"ของแรงโน้มถ่วงRainbow,"ชื่อหลังจากหนาแน่นนวนิยาย Thomas Pynchon ทำให้พวกเขาชื่อของใช้ในครัวเรือนในสหราชอาณาจักร แต่พวกเขายังไม่ได้แบ่งออกเป็นสหรัฐยังเท่าที่พวกเขาต้องการ แต่กับเพลงกระแสหลักสหรัฐเปิดเต้นมากขึ้นผมจะไม่เป็นมิตร ต้องแปลกใจถ้าอัลบั้ม - up ของพวกเขาปฏิบัติตามทำให้มันใหญ่ที่ด้านข้างของบ่อนี้

New Pop Songs

ความน่ากลัว
วงร็อคภาษาอังกฤษที่เกิดขึ้นในปี 2005 และได้รับการทำให้คลื่นขนาดใหญ่ในสหราชอาณาจักรและในสหรัฐอเมริกาที่มีสีดำ, punk เพลงของพวกเขาอู่โกธิค คุณสามารถบอกได้โดยของพวกเขาชื่อวงที่วงดนตรีได้เข้าสู่ด้านมืดของชีวิตและจะแสดงในเพลงและชื่ออัลบั้มของพวกเขาเช่น"Sheena Is Paraside"และ"ความตายที่ Chapel." บันทึกแรกของพวกเขาพวกเขาได้รับการกดที่ดีมากและแสดงให้เห็นในสหราชอาณาจักร แต่มันไม่ได้เลยจนกระทั่งอัลบั้มที่สองของพวกเขาที่พวกเขาทำให้มันใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่มีขั้นตอนมากในหน้าต่อไปในเสียงและครบกําหนดโดยมีวงดนตรียังคงเป็นสีดำเป็น เคย แต่ไม่เป็นดังนั้นติดตลก มองหา Horrors ที่จะยังคงเติบโตและได้รับดีขึ้นเท่านั้น

คลื่นใหม่ที่ดีที่สุดของอังกฤษ

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น