วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Mariah Carey CD เพลงป๊อปความคิดเห็น

Mariah Carey เป็นรุ่นล่าสุดจากป๊อปสตาร์ Mariah Carey, และเป็นอีกหนึ่งที่ดีจากนักดนตรีมีความสามารถนี้

Mariah Carey เปิดตัวกับการติดตามที่ดี, วิสัยทัศน์ของความรักที่ฉันสงสัยว่าจะได้ยินทางสถานีวิทยุทุกที่และสมควรเพื่อ จริงๆมันเป็นเพลงที่ดีมาก

New Pop Songs

Mariah Carey มีความหลากหลายผสมเกล้าฯจาก 11 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่ยอดเยี่ยมอย่างชัดเจนนี้ ส่วนใหญ่เป็นเพลงแสดงอารมณ์ความรู้สึกมากชนิดของที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นประสบการณ์ของเธอเอง ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกเหมือนจริงมากที่สุดความรักและความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวได้อย่างแน่นอนจะได้ยิน

หากคุณได้อย่างอ่อนโยนเป็นเพลงป๊อปคุณจะเพลิดเพลินไปกับซีดีแผ่นนี้ Mariah Carey ทั้งหมดเป็นรุ่นที่ดี ฉันให้นิ้วหัวแม่มือคู่มันของฉันขึ้น คุณจะไม่ผิดหวังกับหนึ่งแทร็กเดียว

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งเป็นจริงดีมากบางแห่งรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค -- มี 's Got To Be Way, 9 ติดตาม -- ส่งจากที่ลงมาจากเบื้องบนและ 11 ติดตาม -- รักต้องใช้เวลา

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- วิสัยทัศน์ของความรัก ติดตามอะไรดี!

Mariah Carey บันทึกประจำรุ่น :

Mariah Carey Mariah Carey เดิมออกเมื่อ 15 พฤษภาคม 1990 บนฉลาก Columbia

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 วิสัยทัศน์ของความรัก

2 มี 's Got To Be Way

3 ฉันไม่อยากร้องไห้

4สักวัน

5 ยา

6 ทั้งหมดในใจของคุณ

7 Alone In Love

8 คุณต้องการฉัน

9 ส่งมาจากที่ขึ้นไปข้างบน

10 นักโทษ

11 รักต้องใช้เวลา

บุคลากร : Mariah Carey (ร้องนำ); Jimmy Rip, Vernon"ไอซ์"Black, Chris Camozzi, Bob Cadway, Chris Toland, David Williams, Michael รถม้าสี่ล้อ, Nile Rodgers (กีตาร์); ริชาร์ดตี๋ (เปียโน); วอลเตอร์"Babylove"Afanasieff ( คีย์บอร์ดซิน, กลอง, เคาะการเขียนโปรแกรม); หลุยส์ Biancaniello (คีย์บอร์ด, เบส, เคาะ,การเขียนโปรแกรม); Ben Margulies (การเขียนโปรแกรมแป้นพิมพ์, กลอง,); Rhett Lawrence, Rich Tancredi (คีย์บอร์ด); Marcus มิลเลอร์ (เบส); Joe Franco (กลอง, เคาะ, การเขียนโปรแกรมเคาะ); Narada Michael Walden, Omar Hakim (กลอง); Ren Klyce, Ric Wake (เคาะ, การเขียนโปรแกรม); Fonzie Thornton, Billy T. Scott, Jamiliah Muhammed, Haven Clayborn, Billy T. Scott Ensemble (เพลง) ความเป็นมา

รวมถึงผู้ผลิต : Ric Wake, Narada Michael Walden, Mariah Carey, Ben Margulies, วอลเตอร์Afanasieff

วิศวกรรวมถึง : Bob Cadway, Rhett Lawrence, Dana Jon Chappelle

ที่โคฟ, สตูดิโอซาวด์เมืองและการปอกลอกสตูดิโอที่บันทึก, New York, New York

Mariah Carey CD เพลงป๊อปความคิดเห็น

โค้ดเพลง เพลงฮิต เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น