วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 อันดับเพลงคริสต์มาส Pop

นี่คือรายการที่ชื่นชอบเพลงป๊อปของคริสมาสต์ของฉัน เพลงเหล่านี้ถูกปล่อยออกระหว่างปี 1958-2004 พวกเขาในความคิดของฉันที่ดีที่สุดเพลงคริสต์มาส Pop ถ้าแคบลงไปที่ช่องสิบเท่านั้น บางอย่างที่คุณอาจจะเคยได้ยินมาก่อนผมหวังว่าบางอย่างแนะนำให้คุณ หากไม่มีความวุ่นวายต่อไปผมของขวัญที่ดีที่สุดของเพลงคริสต์มาสจากแนวเพลงป๊อป! Enjoy!

10.)"Feliz Navidad"โดย Jose Feliciano (1970) การกระทำนี้ได้กลายเป็นของมากที่สุดคริสมาสต์ที่นิยมเพลงลาตินในเรื่องของเวลา ในขณะที่ชิ้นส่วนจะร้องเพลงในภาษาลาติน, นอกจากนี้ยังมีเนื้อเพลงภาษาอังกฤษในหมู่นักร้องที่ดีมากสำหรับการร้องเพลงพร้อมสำหรับผู้ที่พูดภาษาอังกฤษได้!

New Pop Songs

9.)"Santa Baby"โดย Kylie Minogue (2003) นี้เป็นที่นิยมเพลงเวลาคริสมาสต์กับบิดน้อยของเซ็กซี่โดย Kylie Minogue เพลงคริสต์มาสเหมาะสำหรับบุคคลที่ทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใหญ่ฝูงชน!

8.)"เพลงคริสต์มาส"โดย Bing Crosby และคณบดีมาร์ติน (1972) เพียงแค่ดีความรู้สึกเพลง! เพียงแค่ได้ยินมันทำให้ฉันคิดถึงเช้าวันคริสมาสต์การเปิดของขวัญกับคนน้อยด้วยรอยยิ้มของความตื่นเต้น! และผู้ที่ดีกว่านาย Bing Crosby และ"Ol'Blue Eyes"?

7.)"ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสคือคุณ"โดย Mariah Carey (1994) เกรทเพลงคริสต์มาส upbeat! ปรับแต่งนี้ได้ harmonies น่ากลัวและเสียงร้องที่ดีเกี่ยวกับเทศกาลวันหยุด มันทำให้ดีขึ้น"การดูแลปราศจาก"ความรู้สึก Christmas!

6.)"กาเบรียล 's Message"โดย Sting (1987) ศิลปินชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงระดับโลก, Sting,สร้างที่น่าทึ่ง"คริสต์มาสแบบดั้งเดิม"ทำให้เกิดเสียงชิ้นเอก! ฉันเพียงต้องการเพลงเป็นเพียงเล็กน้อยอีกต่อไปในความยาว!

5.)"Rockin'Around Christmas Tree"โดย Brenda Lee (1958)"ความสุข"เพลงคริสต์มาสที่ไม่ได้ตีมันใหญ่"ในเชิงพาณิชย์"จน 1960, เพลงป๊อปนี้ได้รับความนิยมในหมู่คนรุ่นหลายวัน นอกจากนี้ยังได้รับการแนะนำในหนังคริสต์มาสนับไม่ถ้วน

4.)"Grandma Got Run Over By Reindeer"โดย Elmo และ Patsy (1983) Great อารมณ์ขันกับเพลงนี้ ฉันได้ฟังเพลงนี้ตั้งแต่ผมยังเด็กเล็กเพลงนี้ยังอยู่ร้องเพลงทุกปีท่ามกลางครอบครัวของฉันและยังคงทำให้ฉันหัวเราะเพียงเท่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินมัน

3.)"Christmas Canon Rock"โดย บริษัท ทรานส์ - ไซบีเรีย Orchestra (2004) วงดนตรีนี้ให้เสียงที่สร้างแรงบันดาลใจที่ดีจริงๆในครั้งนี้ป๊อปร็อค / ปรับแต่งคริสมาสต์ ฉันสามารถปรับแต่งฟังทุกวันนี้ขณะที่ดูหิมะตกโดยเตาผิงอุ่น! ไม่มีวันหยุดความรู้สึกที่ดีกว่านี้

เพลงยังมีคุณลักษณะใน 10 ของฉันบนริสมาสต์เพลงร็อค!

2.)"Merry Christmas, Happy Holidays"โดย N'SYNC (1998) หนึ่งที่ชื่นชอบเพลงคริสมาสต์ของฉัน มันขึ้นจังหวะและมันให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ Christmas! บางครั้งผมฟังเพลงนี้แม้ว่าจะไม่ใช่เวลา Christmas!

1.)"พวกเขาจะทราบ Christmas It 's?" โดย Band Aid (1985) เพลงนี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันข้อความที่อยู่เบื้องหลัง นอกเหนือจากข้อความนี้เป็นเพลงน่ากลัวน่ากลัวกับการเรียงแถวของซุปเปอร์สตาร์ป๊อป! All - เวลาคลาสสิก!

ดีที่มีรายชื่อของฉัน 10 อันดับเพลงคริสต์มาสจากแนวเพลงป๊อป! สมัครสมาชิกบทความสำหรับขึ้นด้านบน 10 รายการและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ของฉันและแบบฝึกหัดที่จะมาถึง

10 อันดับเพลงคริสต์มาส Pop

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น