วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นัมเบอร์วันเพลง - Stripper - Take It Off, Take It All Off!

เคยดูที่"อย่างมีนัยสำคัญอื่น ๆ "หลังจากคืนออกในเมืองของคุณไม่กี่เครื่องดื่มและความสนุกสนานร่าเริงบางและพูดอย่างยั่วยวนใจที่พวกเขาเริ่มที่จะเปลื้องผ้า"จะเอามันออกมาใช้ก็ได้นะ!"?

ที่มาจากไหน?

New Pop Songs

แล้วเขาหรือเธอเริ่มจะหัวเราะและเดินอวดรอบห้องนอน, twirling เสื้อผ้า, การตัดบางสิ่งบางอย่างรอบคอของคุณ, เตะออกจากกางเกงชั้นในเป็นถ้าในสายคอรัส, เลียนแบบแตรหรือทรอมโบน (หรืออาจจะ kazoo!) เพื่อปรับแต่งของ" ผู้เปลื่อง"?

ที่ไม่ทราบที่มาจากที่ใด

เราแทบจะไม่จำที่เราได้รับวัฒนธรรมป๊อป clichés เหล่านี้ ... แต่พวกเขาทั้งหมดมาจากที่ไหนสักแห่ง!

"Stripper"เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงมากที่เขียนโดยคนโดยใช้ชื่อของ David Rose"เกิดอเมริกันนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ, แต่ง, เรียบเรียงเสียงประสานและผู้นำวงออเคสตรา. -- วิกิพีเดีย

เขาได้แต่งงานกับนักแสดงหญิง Martha Raye และยัง Judy Garland

ในขณะที่ดาวิดโรสไม่ได้มีชื่อเสียงของเขาเพลงที่ และมันก็เป็น # 1 Billboard ตีในปี ค.ศ. 1962 โดย David Rose และพระองค์วงออเคสตรา

"Stripper"จะดำเนิน de rigueur ที่ฝ่ายตรีและ bachelorette, ที่สโมสรแถบที่รับรองแขกแต่งงาน (เมื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเอาสายรัดถุงเท้ายาวของ) และได้ถูกนำมาใช้ในการนับไม่ถ้วนรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์รวมทั้งตบยิงและมอนตี้แบบเต็ม

แต่บางทีการปฏิบัติที่น่าจดจำมากที่สุดของทุกคนที่มาในช่วงปลายทศวรรษที่ 1960 Noxzema ครีมโกนหนวดสวยงามขัดแย้งทางการค้ารูปแบบ Gunilla Knutson สวีเดนเรียกร้อง,"เอามันออกมาใช้ก็ได้นะ."

(ต่อมาทำซ้ำรวมกีฬาไอคอน Carl Yaztremski -- Boston Red Sox ซ้ายคนรับลูกในกานเล่นและสุดท้ายผู้ชนะมงก​​ุฎสามชั้นสำหรับคุณแฟนเบสบอล ... และโจวิลลี่ Namath ที่เป็นที่รู้จักสำหรับ commericials ประหลาด --"Ladies, ต้องการดูโจ Namath ได้รับครีม ?"... แน่นอนที่คุณคิดว่า!)

ขอขอบคุณ YouTube และการจัดงาน - in - Music.com, คุณสามารถมองเห็นชิ้นคิดถึงของชีวิต (และได้ยิน"Stripper") โดยคลิกที่นี่

นัมเบอร์วันเพลง - Stripper - Take It Off, Take It All Off!

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น